Saturday, April 28, 2012

A CHANGES OF HEART


hello my name is rudolf..a 36 years old and a sigle man..nakatira sa Cabanatuan city..ang kwento na ito ay hawi sa aking karanasan with a young lady name danica….
aminado ako na mahilig ako…as in malibog tlaga akong tao.. lalong nag papatindi dito ay ang pagiging single sa loob ng mahabang panahon. hindi nyo natatanong eh working oriented ako…as in adik sa trabaho..nagiging libangan ko na nga ata ang pagta-trabaho..dahilan pra mabilis na umasenso sa buhay…well bumalik tayo sa problema ko malibog nga ko…pero napapansin ko ang mas lalong pang-gigil ko sa mga batang kababaihan..ung tipong inosente’t malambing ang dating..un ang magada at natural na katangian nilng taglay…na pumupukaw sa aking atensyon..
dito pumasok ang karanasan ko with my neighbor danica.. danica is a 11yrs old young ant sweet lady..maganda at malambing ilan sa mga katangian nagugustuhan ko sa kanya…alam ko na mali abg pag isipan sya ng masama kya pilit kong hinahawi sa aking isipan ang makamundong pagnanasa sa kanya..at na pag tatangupayan ko naman ito…dahil halos younger sister na ang turing ko sa kanya..at ang lust ay napapalitan na ng pagiging kuya sa kanya..madalas sa amin si danica dahil laging gabi kung umuwi ang kanyang mga magulang..dahil tiwala naman sila sa akin…okie lang sa kanila kung tuwing hapon…ay lagi siya dito sa aking bahay nagpapalipas ng oras habang hinihintay ang kanyang mga magulang …paghapunan ay nagluluto ako ng food for 2 person dahil sa akin narin kung minsan naghahapunan si danica minsan…at minsan pa nga e nakakatulog pa sya sa amin..ang mga bagay na iyon ang dahilan kung bakit parang older brother na ang turing nya sa akin at di narin ako iba sa kanilang pamilya….nakakaramdam parin ako ng libog for other girls pero hindi na kay danica….well yun ang pinaniwalaan ko…
but..! dumating ang araw kung saan di ko inaakala na masisira ko ang maganda relasyong namin na yon..
isang araw..umuwi ako na bad mood ako dahil sa napagalitan ako ng mga boss ko. dahilan para masira ang araw ko at umuwi ng maaga pa sa normal na uwi ko…hanggang sa bahay ay di mawala ang buwisit ko..ikaw ba naman ang sisihin sa kasalanan ng mga boss mo at syo ibaling lhat..badtrip tlaga. Mayroon akong ugali na kapag badmood ako eh tinatapos ko nalang ung mga naiiwan kong papales na trabaho ko pampalipas ng oras at galit..sumapit ang hapon at nakauwi na si danica sa kanyang school na pinapasukan..tulad ng dati ay nagbihis lang sa kanila at tinapos ang mga things na gagawin nya at ng makaramdam ng pag kabagot ay dumiretyo na sa amin..
danica: kuya dolf..asan ka na..kuya..!kuya..!(hanggang makarating sa taas at sa kwarto ko)
……kuya dito kalang pala bakitt di ka sumasagot eh kanina pa ako tumatawag sa baba?..
rudolf:ha..ehhh marami akong ginagawa eh pasensya na..kumain kana ba..hindi pa ako nakakapagluto eh…order nlng ako..nang food natin mamaya.
danica:hmmm..bahala ka nga(naramdaman ni danica na may problema AKO that time..obvious naman kasi ginagawa ko ung same thing na ginagagawa ko pag may problema ako eh…)
dahil doon ay ay naisipan ni danica na ilibre ako ng icecream kayasi danica ay agad na lumabas at bumuli ng icecream sa tindahan..pag dating ay agad inihain ang binili at iniakyat sa taas..
danica: kuya may icecream ako..gusto mo(malambing na alok niya sa akin)
rudolf: ayoko(iritang sagot ko)
halatang na buwisit si danica sa sagot ko…ikaw ba naman ang mag handa ng ganon..at tatanggihan lng basta..
lumapit si danica sa gilid ko at pilit iniharap sa akin ang hawak nyang icecream…pero hindi sapat yun para mawala ang pag ka badtrip ko..at maasar pa lalo…
rudolf: ilayo mo nga muna yan..at baka matapon pa dito sa ginagawa ko
danica: ang arte mo naman..eto nga at binibigyan ka na nga eh(pilit na pag abot sa palad ko ng icecream nya sa akin)
at nang yari na nga ang kanagalit ko pa lalo…nabitawan ni danica ang icecream na hawak nya..at sakto sa 150 pages na report paper ko pra sa work requirments ko..dahilan para mapuno ako..
rudolf:SHIITT! yan na nga ba ang sinasabi ko eh…kakulit kasi(bulwaw ko kay danica. na halatang nagulat sa pagkakasigaw ko. Dahilan para mapahawak sa kanyan dibdi at sabay napaluha sa gulat at kaba sa pagkakasigaw ko..)

danica:kuya sorry di ko naman sinasadya(mangiyakngiyak sa taranta at kaba)

rudolf:sabi na nga na mamaya na ay pinilit pa ung sa kanyan(galit na tugon ko…)

napansin ko na mangiyakngiyak c danica sa gulat..sa pag kaka bulyaw ko sa kanyan.. tinitigan ko sya at na pansin ko na basang basa at nangingintam na ang buong katawan nya dahil sa pawis.. na nag pa init bigla sa akin katawan…

danica: kuya sorry na!sorry na talaga(mangiyak ngiyak na tugon nya)
hindi ko alam kung bakit ganoon ang reaction ng katawan ko…dala ba ito ng galit o dahil sa nangingintab na kagadahan sa harap ko…hindi ko alam kung bakit unti-unting nawawala ako sa katinuan…ngunit ang udyok sa akin ng sariwang laman sa aking harapan ay napakalakas…unti unti ay nilapitan ko sya…hindi pa rin sya tumitigil sa pag iyak nya…hindi sya maka tingin sa akin kya nakayuko sya..upang maiwasan ang aking nanlilisik na mga mata…sobrang gulo ng isip ko kung bakit ganon ang reaction ko…tinitigan ko sya mula sa ulo hanggang sa paa. ang posisyon nya na parang inaapi at minimaltrato ang nagpapainit pa lalo sa aking..katawan …..pawisin at nangigitab na katawan niya…suot ang white shirt at yellow na short short…ang humaharang lng sa kanyang buong kagandahan..gulong-gulo na ako sh*t..naman bakit biglang nakaganon..
wla paring tigil si danica sa kakaiyak at pa nginginig sa gulat….dinidemonyo na ako bahala na…lumuhod ako sa harap nya..at tiningnan ang maamong mukha niya..sh*t ang ganda nya..unti-unti bumalik ang akin libog sa 11gulang na bubot na dalagita…para akong batang nakakita ng isang laruan na gustong gusto niya at hindi makapag hintay na buksan ito..agad-agad ramdam ko na aking galit nagalit na ari na nagpupumiglas sa akin saluwal..at lhat ng iyon ay hindi napapansin ni danica dhil sa gulat. haggang sa……bigla ay hinipo ko ang kanya laman sa pagitan ng kanyang dalawang mapuputing hita…gulat at di maintidihan ni danica ang ginagawa ko sa kanya…tumingin si danica sa akin at di makapaniwala sa ginawa ko…pinisil ko iyon..at halata na nasaktan sya sa ginawa kong yon…grabeh na ang libog na nararamdaman ko…grabeh na ito!….patuloy ko pinagagalaw ang akin palad sa pagitan ng kanyang mga hita…gulong-gulo na si danica sa pangyayaring..un
danica:kuya bakit baaaahh ano ginagawa mo…nasasaktan ako(habol at halatang nakakaramdam ng masarap na sensayon sa kanyang katawan..)
hindi ako kumibo at patuloy lamang sa paghipo sa kanyang laman sa labas ng kanyang saluwal..
hindi ko na tlaga makapagpigil at agad ko hinatak pababa ang kanyan saluawal..na halatang hindi inaasahan ni danica..
danica:ay kuya wag…kuya wag(patili na sambit. habang tumambab sa akin ang kangya itim na may pink na line design na panty niya,,
nagulat si danica sa ginawa ko..dahilan para lalo sya mapaiyak at takpan ng kanyang mga palad ang kanyang undies..
danica: kuya bakit ba..sabi ko sorry na..ano ba ang gagawin mo sa kin.
Ganoon ang lumalabas sa labi ni danica pero bingi na ako sa kalibugan na nararadaman ko…hinawi ko ang mga palad nya na iniharang nya sa kanyang harapan..at inilagay to sa kanyang likuran..muli ay hinipo ang kanyang laman,,,sa pagkabawas ng kanyang kaunti tela na saluwal ay ramdam na ramdam ko na ang matambok na laman..na namamasa na sa paglalaro ko…grabe na ang pagka-lango ko sa kalibugan na iyon…unti-unti ay pinasok ko ang pinaka mahabang daliri ko sa loob ng kanyang undies. Upang masalat ang kanyang kalooban at hiwa..unti-unti ay pinanghihimod ko ang aking daliri sa kanyang lagusan. Gulong gulo na si danica sa nangyayari hindi niya alam kung ano ang pinag-gagagawa ko sa kanya..
Danica: kuya aaAhhhhHH….. tama na! masakit na(tugon nya sa ginagawa ko..sa kanya.halos mapasandal sya sa pader sa pagkalikot ko sa kanyang ari..lalo syang nawalan ng balances ng mahagilap ko ang mani nya..na nag bigay sa kanyan ng dimalaman na pakiramdam)
Danica: kuya ahhahaah….hhaaaa…hahaha…wag ayoko na masakit,,,(tugon nya sa kanyang sarili kahit alam nya na hindi naman tlaga ganon kasakit bagkus ay may kakaibang sarap itong dulot. dala siguro ito ng kainosentehan kya naguguluhan sya sa kangyang nararamdaman…
Sobrang init nang aking pakiramdam. Hindi ko na alam kung ano ang ibig sabihin ng salitang tama..walang kibo ay patuloy ako sa aking paglalaro ng kagandahan ni danica..ng makaramdam ako ng biglang pag sambulat ng isang likido mula kay danica..
Danica: ahhhhh kuya…plsssssssss…sahhhahahahhaaa…hahahah!!!!(sabay pag labas ng unang kamunduhan ng bata..nanlalabot ang hita ay napapaupo si danica sa sahig. Ngunit di ko hinayaan na masayang ang katas na iyon..agad ay ibinaba ko ang kanyang undies..haggang tuhog at sabay kain ng kanyang ari..at hinimod ko ang parte na iyon para makakuha ng kakaibang katas..
Muli ay nagulat si danica sa aking ginawa..at napapaiyak muli dahil sa takot..kung ano ba talaga ang nangyayari sa aming dalawa..ito ba ang parusa ko sa kanya..anong klaseng parusa naman ito..un marahil ang nasa isip ni danica..
Danica:kuya tama na plss…sorry na talaga..tumigil kana..di ko na uulitin(patuloy na pag hingi nya ng tawad habang hinihimod ko ang kanyang laman)
Rudolf: ang sarap mo(tugon ko , na pabulong)
Hindi narinig ni danica ang sinabi ko kya pinaulit nya ito..
Danica: kuya ano yon….kuya tama na plsssss hhhmmm(tugon nya habang kinakain ko sya)
Rudolf: ang sarap mo!!!!(malakas na tugon ko. Sa mga oras na iyon ay nawala na ako sa aking sarilili. Binuhat ko si danica naikinabigla nya at inihiniga ko sya sa aking kama..ngayon ang maliit na dalagita ay nakahiga at parang handa ng kainin ng isang malibog na ginoong tulad ko..habang naka shirt at panty na kababa sa kanyang tuhod..napanglilibog ang kanyang itsura. At pag naaaninag ko pa sa kanyang maamong mukha ang patuloy na pag luha nito ay nakakadagdag sa aking libog..unti unti ay binaba ko ang short ko hanggang tumabad sa kanya ang aking mala tubong galit na galit na ari..
Sa mga oras na iyon ay pumapasok sa isip ni danica ang salitang sex na napagkukwentuhan nilang magkakaklase..hindi nya alam kung ano ang mangyayari kaya..kaba at takot ang bumabalot sa kanyang katawan..bakit ko ito gagawin sa kanya..yan ang tanong na naglalaro sakanyang isipan..
Danica; kuya ano ang gagawin mo kuya sorry nanga kasi..(sabay tayo sa kama at aakmang tatakbo palabas.)
Agad ko naman sya na habol at nasapo..patalikod bago makalabas ng pinto ng kwarto ay napigilan ko sya at inilock na rin ang pinto..binabalik ko sya sa kama. At sa bawat pag palag nya ay sumasayad ang aking ari sa kanyang hubad na ibaba..dahilan para lalong lumakas ang libog ko..
Danica: kuya plsss bitiwan mo ako ayoko…hmmmmm plssss….(mangiyak ngiyak na tugon nya..pero huli ang lhat para saakin.)
Pagupo sa kama ay pilit ko syang ikinakandong sa akin..napaupo naman sya..at ang aking ari ay nadaganan ng kanyang pwet..nilalamas ko ang kanyang maliit na suso..sa labas ng kanyang shirt at habang nakayakap naman ang aking isang kamay sa bewang nya para hindi sya makaalis sa ganoong posisyon.sa kakapalag nya ay na jajakol din nya ang aking ari..sa kanyan puwenta dahil sa kanyan pag palag ay nadadaganan nya ito..grabeh ang sarap na nararanasan ko kay danica..habang sya naman ay gulong gulo na sa pangyayari..unti-unti ay pinasok ko ang aking kamay sa kanyang shirt upang masalat ang nakatagong utong nito..pagkadama nito ay agad ko itong nilapirot dahil sa gigil.
Danica: ahaaaahahaah tama na..masakit(patuloy na pagluha nya)
Grabeh na ang naiipon na likido sa aking ari kailangang ko itong mailabas..wala magandang paraan upang mailabas ito kundi maipasok sa kahit saang butas na meron si danica..iniangat ko si danica mula sa pagkakandong ko sa kanya..at unti-unti ay gamit ng akin kanang kamay ay iniayos ko ang aking ari upang matutok sa kanya kabirhenan..naramdaman ko and basang parte na ibaba ni danica at duon ko plano ipasok ang aking galit nag alit na ari..kinikiskis ko ang aking ari kay danica…at alam ko na alam nya kung ano ang mga susunod na mangyayari unti unti ay binabaon ko si danica pababa at ako naman pataas para makapasok ang aking ari sa loob..grabeh ang sikip na iyon parang imposible na maipasok sa ganoong posisyon pero dahil sa libog ay pinipilit ko nlng binabaaon..
Danica: kuya ahhhahaah araaaaaayyyyy tumigil ka na masakit tlaga(lalong nag papaluha sa kanya ang sakit na dulot ng aking pagnanais na maipasok ang aking ari..sa kangyan birhen na lagusan)
Naipasok ko na ang ulo ng aking ari at dahan dahan ay na ibababa ko na si danica pa unti unti..
Rudolf: danica cge lng!!!ooohhhhh napakasarap mo ahahaaha grabeh ka ang sarap mo(halos mawalan ako ng hininga sa sarap)
Tagumpay ang binalak ko ngayon ang aking kabuohan ay naka pasak na sa lagusan ni danica..at dahan dahan ay inakyat ko sya at unti unti ay ibinaba muli..grabeh ang sarap at ang init sa loob ng bata naito..ginawa ko iyon hagang bumilis ang pag bayo ko sa kanya..
Danica:ahahhh…..ahhhhhh….mhhhhmm…ahhhhh…mmhhhhhmm.ahhhh(paulit –ulit na tugon nya habang pataas baba sa akin)
Bawat bayo ay umubos sa lakas ko dahil sa sarap nararanasan ko…napakasarap ni danica wala akong pakialam kung ano ang isipin nya ang mahalaga ay magawa ko ilabas ang libog ko sa kanya..
Rudolf: cge ahaahahahah cge papappaaaa!!!!!!!!!diininan mo pa danica ayann na ako…ahhhhh(inilabas ko ang unang putok ko sa bata na si danica)
Sadali ay tumigil ang pag bayo…pinapakiramdaman ang nangyayaring kamunduhan sa paligid ko.. hingal sa sarap na sarap ang pakiramdam ko…nanatili kami sa ganong posisyon at patuloy parin si danica sa pagluha..nya
Danica: kuya bakittt…mmmhhhhhmmm kuya naman! bakit naman,,,ginawa un…(umiiyak na tanong nya sa akin habang nakabaon at nakapatong sa aking galit nagalit paring ari…)
Alam ko na kaya ko pa ang isapang round dahil galit nagalit pa ang ari ko…iniangat ko si danica sandali at nilabas ang matigas ko paring ari..patuloy parin sya sa pag iyak…hindi manlang ako dinadalaw ng konsensya..marahil sa sobrang pag kahayok ko sa laman ng bata at medyo mabilis ang pangyayari..at di pa talaga ako nag eenjoy mg todo..titingnan ko sya mula sa likod..nakayuko sya at basang basa na ang shirt nya dahil sa pawis…hangang ngayon ay hindi ko pa rin sya kinikibo..nanatili kaming sa ganong posisyon..
Sh*t bumabalik nanaman ang libog ko..at bitin pa ako..kulang ang isang labas para maubos ang naipon kong naitatagong kalibugan..tutal ay ginawa ko na..lulubusin ko na..hinawakan ko ang kangyang likuran..dahandahan ko ito inilagay sa kanyang braso..at sabay bulong..
Rudolf: danica sorry di ko nanapigilan ang sarili ko eh..ikaw kac(mahinahahon na sambit ko)
Danica: sabi ko sorry na nga eh..ayaw mo pa rin makinig(tugon nya sa akin na naiiyak parin)
Rudolf:eh de pinapatawad na kita. Ako pinapatawad mo na ba?
Nilingon ako ni danica at tumugon ng OO sa akin sabay yakap..
Pagkayakap sa akin ay tinatamaan pa rin ako ng libog..kaya gumawa ako ng isang balak para makaulit na hindi na sya tatanggi..
Rudolf: danica basang basa na tayo tara makaligo muna mauna kana..(walang imik ay tumayo at pumunta si danica sa bathroom na malapit lng sa kwarto ko..)
Iniisip parin ng dalaga ang nangyari habang papunta sa banyo..ramdam nya ang sakit at kirot ng ari nya..masyadong marahas ang pag labas pasok ng ari ko sa kanyang lagusan..pagdating sa pinto ng banyo ay agad akong pumunta sa likod nya at tinulak sya papasok..
Danica; kuya bakit nanaman..maliligo ako(gulat na tanong nya)
Rudolf: ako rin di ba sabi ko sabay na tayo okie na ito..ang baho ko na rin eh..(sabay bukas ng shower at bumuhos ang malamig na tubig sa aming katawan..)
Hanbang hinuhubad ko ang aking damit. Hindi maiwasan ni danica na mapatingin sa aking ari..hindi sya makapaniwala na nakapasok ang ganyan kalaking bagay sa ari nya..pag lingon nya sa ari nya ay umagos ang pulang likodo sa hita nya..sa napunit na parte ng kabirhenan nya. Ngayon lng nya napansin ang pagdurugo ng kanyang ari..dahilan para mapaiyak syang muli sa takot…
Danica: kuya ano ito bakit dumudugo(taranta na tanong ni danica sa akin)
Rudolf: hindi ko alam bakit nga ganyan(maang maangan na sagot ko..dahil sa pag kabitin ay gagawa ako ng paraan para makaulit sa kanya.)hindi dapat ganyan! dumudugo..mukang may bumara sa loob nyan..(pananakot ko pa)
Danica: kuya ano gagawin ko ikaw ang nagpasok nyan ano mo sa akin eh(taranta na tanong)
Rudolf: madali lng yan wait lng(tugon ko)
Danica:pano? ano?
Sa tanong niya na iyon ang nag hudyat sa akin para gumawa nang hakbang para makaulit..pinaupo ko sya sa bowl at ibinuka ang kanyang hita..hinugasan ko ito gamit ng tumutulong tubig mula sa shower..hangang mawala ang dugo..muli ay walang kung anong ritwal… dala ng pagkabitin ay itinutok ko muli ang aking ari sa kanyang kweba..
Danica: kuya anong gagawin mo ayoko na nyan!
Rudolf:tatangalin ko ung bara ng sugat mo para maubos lahat ng dugo(lilang kong tugon)
Kinikiskis ko ang aking ari sa kanya..napapasinghap si danica tanda na tinatablan sya sa ginawa ko..pagkatutok sa mismong butas ay..dahan dahan ay hinatak ko sya papasok sa akin..para umpisahang ibaon sa kanyang laman ang aking ari…kahit naipasok ko na ito kanina…. ang aking ari ay hirap parin akong ipasok to muli…naiiba ang mukha ni danica halatang nasasaktan..pero wala namang syang magawa dala ng takot nabaka lalong lumala ang pagdurugo…pagkapasok ay nagumpisa akong bumayo…una ay mabagal hangang bumilis..
Danica:hmmm…hmmm…hmmm….hmmm…haahaha..masakit kuya(napapanganga sa sakit)
Rudolf: tiisin mo sasarap din yan..
Parang makinarya ang aking ari na labas pasok sa kanyang kweba..at sa mukha ni danica ay naguumpisa na syang sarapan..agad ko syang binigyan ng halik na isa pa sa ikinabigla nya..pinaglaruan ko ang kangyang dila at inubos ang katas nito..tinanggal ko na rin ang shirt nya at baby bra na kanina pa basa at..pababa ay kinain ko ang kangyang utong wala paman itong masyadong bukol pero sapat na ang korona nya para ma higop ko ito…
Danica:hahahaha kuya hahaa ano ba yan bakit ganyan ang sarap.
Sawakas ay nasarapan na ang bata..lalo ko pa pinag buti ang aking ginagawa..palatandaan na niwe-welcome ko sya sa mundo ng kalibugan..unti unti ay nakaramdam ako ng papalapit na pag sabog..
Danica:kuya ahaah ahahaha…..aahaha saggglit ahhh lhaaaaanggggg naiiiiihi ako.
Rudolf:cge lng ilabas mo sabay tayo ahahahahhaa.
At di nagtagal ay sumabog at nagsama ang aming mga katas sa kanyang kalooban…at sa unang pagkakataon ay..nasalat ko ang makamundong pagnanasa k okay danica..
….
..
.
,
Kinagabihan
Mama ni danica: Rudolf si danica(paghahanap na tanong ng ginang sa akin)
Rudolf: ay tulog nah hoh..saglit lng po at gigisingin ko..
Mama ni danica: ay naku wag na! kaya lng ako pumunta hindi para sunduin sya..kundi sana para ihabilin sya…nagkasakit ang mama at pinapapapunta kami ng mister ko..di ko naman maisama ung bata at baka mahawa pa..ikaw na bahala muna sa kanya…pwede ba
Rudolf: okie lng poh hindi na po ako bago kay danica ako na bahala sa kanya..cgurado kayo ayaw nyo muna gisingin ko muna pra makapag paalam kayo ng amayos..sa kanya.
Mama ni danica: eh wag na ikaw na lng ang magsabi sige mahuhuli na ako sa last trip..pakisabi nalang sa kanya(sabay abot ng susi ng bahay nila at ilang pera pang iwan kay danica… at sabay alis)
Rudolf:ayos mukang maeenjoy ko pa si danica ng ilang araw ha…
mukang nasarapan talaga si rudolf..kay danica..at balak na makaulit pa sa bata…
nakatulog si danica sa pagod at pagkahapo sa ginawa sa kanya ni Rudolf..hindi alam ng dalagita na umpisa palang iyon ng lahat..sa pagkagising ng natutulog na libog ni Rudolf para kay danica ay maraming..bagay ang mangyayari…ang mga naganap ay isang mabilis na tagpo lang..dala ng kalibugan..ngunit ang mga susunod ay ibang usapan na…….
ITUTULOY,,,

No comments:

Post a Comment