Saturday, April 28, 2012

BAWAL NA PAGNANASA 2


Si Rina ay nakababatang kapatid ni misis, mga 7 taong gulang palang siya ay syota ko na si misis. Nung bata pa sya ay sadyang napakamahiyain nya lalo na kapag bumibisita ako sa kanila. Sinabi sa akin noon ni misis na crush daw nya ako, na nakakatuwa naman dahil ang cute nya pa noon. After 5 years ng relasyon namin ni misis nagkahiwalay din kami ng matagal at hanggang sa nagkabalikan kami at ikinasal.

Nangupahan kami ni misis ng ilang taon pero di kinaya ang renta sa bahay dahil nawalan ako ng isang regular na proyekto. Kaya nagpasya kami na doon na muna sa kanila tumira tutal ay welcome na welcome naman din ako doon at dahil na rin di pwede sa amin dahil wala naman kaming matutuluyang kwarto.

Pag-uwi namin ay sumalubong sa amin ang mommy ni misis, na batang-bata pa ang itsura para sa edad nya, at ang kanyang dalawang kapatid. Nagulat ako sa nang makita ko si Rina, dalagita na sya at malapit na syang magtapos ng grade 6. Mapula ang labi at kahit na medyo may pimple na sa noo ay gumanda sya. Kitang kita din ang matambok na pwet nya kahit na nakasuot pa ito ng tokong at ang isa pang kanais-nais na tanawin ay ang utong nya na nagsisimula nang umusbong. Tinigasan agad ako sa nakita ko, sinabi ko sa sarili ko na mali kaya inalis ko na ang aking paningin sa aking munting hipag.

Kinabukasan, nagising akong wala sa tabi ko si misis. Madaling araw pa lamang gising na si misis, umalis pala ang biyenan ko’t kaya si misis ang nag-aayos sa dalawa nyang kapatid. Nasa iisang kwarto lang kami natulog kasama ang magkapatid at may kurtina lang na naghihiwalay sa dalawang kama. Dahil antok pa ako ay pumikit ako ulit, maya-maya narinig kong nagsalit si misis, “Ano ba yan Rin! Ang tambok naman ng pwet mo nakakainggit ka!” Napamulat ako bigla at bahagya kong sinilip kung nasaan si misis. Nakita kong nakatalikod si misis at habang nagbibihis si rina ng kanyang uniform. Pilit kong inaaninag pero sayang, nakaharang kasi si misis. Badtrip!

Pagkaalis ng magkapatid ay bumangon na rin ako para mag-almusal, dumiretso agad ako ng cr. Habang naghihilamos ako napansan ko ang tambakan ng mga damit at may nakita akong kulay pink na panty. Kinuha ko at tinignan at napansan kong medyo maliit kaya malamang hindi kay misis. Shit! Panty ni Rina! Inamoy amoy ko at nandun pa ang amoy ng kanyang batang-batang puke. Shit! Ansarap siguro dila-dilaan ng puke nya at pagkatapos ay ipapasok ko ang titi ko sa masikip nyang lagusan! Sigurado akong wala pang nakakagamit sa kanya. Ibinalot ko ang panty ni hipag sa titi ko at sinimulang hagurin ang titi ko. Ah, ang bango siguro ng puke nya! Ahh.. ang sarap mong kantutin, ang sikip ng puke mo! At ipinutok kong lahat ang tamod ko sa panty nya. Pinunasan ko din ang panty pagkatapos dahil baka si mommy pa ang naglalaba ng mga panty nya.

Pag-uwi ni Rina galing school kitang kita ang kapaguran sa kanya, dali-dali syang nagpalit ng pambahay at tumambay na sa may sofa upang manood ng cartoons. Umupo ako sa tabi nya at biniro ko, “Dalaga ka na cartoons pa din?” nahiya naman sya at inilipat ang channel, “Hindi ah..”, umayos sya ng pwesto at ngayon ay nakataas ang isa nyang paa sa sofa. Shit! Ang ganda ng legs ng munti kong hipag, kahit na morena ay mabilog naman at makinis at dahil balbon din sya gaya ni misis lalo ako naakit sa legs nya. Nandun lang ako sa tabi nya at tinititigan ang legs nya habang ang titi ko’y gusto nang kumawala at para bang gusto ko nalang ibukaka ang hita nya at kantutin doon sa sofa.

Di ko na matiis at pumunta ako ng cr para ilabas ang init sa katawan ko. Nagjakol ako at naiimagine ko na nakapatong sa akin si Rina at nagtataas baba sya sa aking harapan, malapit na akong labasan nang biglang bumukas ang pinto ng cr, sa sobrang pagmamadali ko ay nalimutan kong i-lock. Di ko na napigilan ang pagsirit ng tamod ko habang si Rina ay nakatayo sa harap ko at na-shock. Napatakip lang sya sa kanyang bibig at nakatitig sa tigas na tigas kong titi. Di ko alam kung anong pumasok sa isip ko at sinimulan ko ulit jakulin ang titi ko habang nakatingin ako kay Rina at nakatitig sa kanyang legs at bakat na puke sa kanyang pekpek shorts. May kung anong sarap na aking naramdaman habang nakatayo si hipag sa harap ko’t nakatingin sa titi ko habang jinajakol ko ito. Di ko alam kung anong magiging reaction nya, basta ang alam ko lang nakakalibog sya…
Patuloy pa rin ako sa pagjakol sa titi ko habang nakatitig lang si Rina sa ginagawa ko. Nasa harap ko sya, naka pekpek shorts at sleeveless, pero sa paningin ko ay unti-unting nahuhubaran si Rina. “Ah.. so-sorry kuya. Di ko alam na may tao pala.” sabay labas nya at isinara ang pinto. Tinuloy ko lang ang ginagawa ko hanggang sa labasan ako.

Paglabas ko hinanap ko agad si Rina. Nakaupo sya sa may sofa at nanonood ng tv. Nakita nya akong papalapit kaya hindi nya alam kung paanong gagawin nya, di sya makatingin sa akin ng diretso. Umupo ako sa tabi nya at kinausap ko, “Rina.. yung kanina..” sumabat sya agad, “Ku-kuya.. sorry, di ko sinasadya.” sabay takip sa mukha nya at nagsimulang umiyak. “Ano ka ba, okay lang yun. Bakit ka ba umiiyak?” sabay akbay ko sa kanya at nilapit ang ulo nya sa dibdib ko. Patuloy pa rin sya sa pag-iyak kaya hinimas himas ko ang braso nya. Bawat himas ko ay ramdam ko ang balahibo nya sa braso sa mga daliri ko. Nakaramdam nanaman ako ng libog sa ginagawa ko at nagsimulang tumigas ang titi ko. “Oh bakit umiiyak yan?” nagulat ako at paglingon ko, si misis pala, nakauwi na galing sa tsismisan. “Ah.. eh.. ewan ko ba dito. Nakita ko nalang na umiiyak eh. Baka may LQ.” Biro ko sa misis ko. “Hahaha. Okay lang yan Rin, lalaki lang yan. Ang daming iba jan!” Huminto na ng pag-iyak si Rina at pinunasan ang kanyang mukha. “Wala ito ate, something personal lang.” sabay tayo at punta sa kwarto.

Kinagabihan bago matulog di ko pa rin maalis sa isip ko ang nangyari. Libog na libog ako kaya pumatong ako kay misis at sinimulang halikan ang kanyang malambot na labi. Ikiniskis ko ang titi ko sa kanyang puke, pero ang naiimagine ko ay si Rina ang karomansahan ko. “Loves, tigas na tigas to ah.” sabay hawak sa titi ko, “Baka marinig tayo ng mga bata”. “Ayos lang yun loves, matatanda na naman yang mga yan.” sabay hubad ko sa boxers ko. Libog na libog talaga ako at nakadagdag pa dun eh pwedeng kaming makita ni Rina na nagtatalik. Pinatalikod ko sa akin si misis at nakaharap na sya ngayon sa kurtinang nakaharang sa dalawang kama. Itinutok ko ang titi ko sa puke ni misis at dahan-dahang ipinasok. “Ahh.. shit loves. Ang sarap ng titi mo, tigas na tigas.” Sinimulan ko nang kantutin si misis at nilalamas ko ang suso nya, kahit mas medyo maliit ang suso ni misis, tamang tama lang ito para sa king kamay, di rin kasi ako masyadong mahilig sa malaking suso. “Ahh.. ang sarap mo kantutin!” Habang kinakantot ko si misis ay si Rina ang naiisip kong kinakantot. Hanggang sa pareho kaming makaraos at nakatulog na ako ng nakahubad.

Kinaumagahan ay nagising ako sa ingay, nagsasagutan ata si Rina at ang mommy nya. At dahil antok pa ako ay pumikit ako ulit. “Tignan mo jan sa kabinet sa mga ate mo at baka andun!” pasigaw na sabi ni mommy. Nagising bigla dugo ko dahil naalala ko ay nakahubad nga pala ako. At mas lalong tumindi nang makitang kong nakatapis lang pala si Rina! Shit! Biglang tumigas ang titi ko nang makita ko sya, pero syempre patago ko syang tinitignan. Maiksi ang twalyang gamit nya kaya kitang kita ko ang kinis ng kanyang legs at konti nalang ay makikita ko na ang puke nya. Kitang kita ang inis sa mukha nya habang naghahanap tumayo sya at may hinahanap sa bandang itaas ng kabinet. Shit, ambango bango at sa pagtaas nya ng kamay nya ay nakita ko ang suot nyang panty na dilaw, sayang may suot na pala. Sinimulan ko nang himas himasin ang titi ko sa ilalim ng kumot, at anong ganda ng aking nakikita bakat na bakat ang matambok nyang kaselanan sa panty nya at halos mahubaran na sya sa paningin ko. Biglang natanggal ang tapis nya at tumambad sa akin ang pasibol palang nyang suso! Shit! Ang kinis, medyo maliit pa pero ang pinkish ng nipples!

Bigla nya ulit kinuha ang tapis at napatingin sa akin. Di ko alam kung nakita nya ba akong gumagalaw pero napatingin sya sa may bandang ibaba ko, at ang nakita nya ay ang tayong-tayo kong titi. Medyo matagal din syang nakatitig habang inaayos ang twalya nya at bago sya umalis nagulat ako sa ginawa nya. Hinawakan nya ang nakaumbok sa kumot na ang tigas na tigas kong titi biglang alis. Di ko alam kung alam nyang titi ko yun, o talagang na-curious lang sya. Ewan, basta ang naisip ko gusto ko syang matikman.

No comments:

Post a Comment