Saturday, April 28, 2012

ANG AKING BAYAW


Ako si Babyanne at nais ko lang ibahagi ang aking karanasan.

katatapos ko lang ng high school nun at nataon naman na malapit na manganak ang aking ate na nasa manila…(kapatid kung babae na nakakatanda sa akin si ate Anna at ang kanayang asawa ay isang guro sa isang privadong paaralan na aking bayaw si Lando) dahil sa bakasyon naman ay pinakiusapan ako ng aking ate na kung pwede daw ay dun muna ako sa kanila para may katuwang ang kanyang asawa pag siya ay manganganak na…. ipinagpaalam niya ako sa aking ina at ito ay pumayag naman. Pagkalipas ng isang linggo ay lumuwas na ako sa manila. ikatlong araw ng dumating ako sa pier galing ng gensan, atr sinundo ako ng aking bayaw… sa unang tingin ko palang sa kanya siya mabait at napakaamo ng mukha… tahimik siya at di palakwento…nung nasa taxi na kami sabi niya kmusta? ok lang kuya sagot ko… siguro pagod kna sa byahe dahil sa tagal at haba ng nilakbay mo… total malayo pa naman ang uwian natin pwede ka munang umidlip sabi ni kuya…. so dahil sa wala naman kaming pwedeng pag usapan o tahimik siya kaya habang binabaybay namin ang kahabaan ng express way ay napuno ng katahimikan ang loob ng taxi na sinakyan namin… makalipas ng 2 oras ay dumating na kami sa kanilang tinitirhan… masayang masaya ang ate ko at ako rin syempre dahil muli kaming nagkita ng aking ate… maliit lang yung tinitirhan nila, may dalawang kwarto na ang pagitan lang ay ang aparador na dalawa at may awang pa sa gitna… doon sila sa kabila at ako naman ay sa kabila din…

unang gabi sa bahay nina ate dahil medyo pagod pa ay maaga ako nakatulog, mag aalas dos na ng umaga ng ako ay magising dahil sa malamig na dulot ng eletric fan…. madilim na at patay ang ilaw pero sa kabilang kwarto ay bukas ang ilaw… naalala ko na di pala sanay matulog ang ate ko na patay ang ilaw.. sa pagtayo ko may naulinigan ako ng munting ungol galing sa kanilang kwarto… dahil sa may awang sa pagitan ng aparador dahan dahan akong sumilip dun at nakita ko na nakapatong si kuya sa aking ate at dahan dahan na taas baba ang kanyang puwetan… alam ko na kung ano ang kanilang ginagawa dahil dina bago sa akin ang ganun dahil nakakapanood narin ako ng ganun kasama ng aking mga kaklase sa high school… nakaramdam ako ng init sa katawan sa mga oras na yun at diko mapigilan ang sarili ko na di sila panoorin sa kanilang ginagawa… maya’t maya pa ay nagbago sila ng posisyon lumuhod si ate at si kuya naman ay bumanat sa may likoran ni ate… sarap na sarap si ate sa kanilang ginagawa… ako rin ay nag iinit na at ramdam ko na medyo basa na ang aking ari… di nagtagal ay nilabasan na si ate at si kuya naman ay dalidali niyang hinugot ang kanyang ari at sabay blow job ni ate, kitang kita ng aking dalawang mata kung gaano kalaki ang ari ni kuya… sa sobrang init ng aking katawan diko namalayan na nakapasok na pala yung aking kamay sa loob ng aking panty at hinihimas ang aking puday sa ganung sitwasyon diko namalayan na nakatingin si kuya sa may bandang awang ng aparador kung saan ako naroon…. diko alam kung nakita niya ako pero nakangiti siya at sarap na sarap… biglang nawala ang aking init kaya ako bumalik sa aking higaan at duon ko nlang pinagpatuloy ang aking libog habang nakatalukbong ng kumot…

maaga kaming nagising at pagbangon ko ay may pandesal na sa kusina at nakita ko si kuya na nag papainit ng tubig… nakaboxer pa at kitang kita pa yung umbok sa harapan niya… tumuloy ako sa cr para maghilamos at magsipilyo mayat maya pa sabi ni kuya tulog pa ate mo kaya magkape kna lang dito… cge po sabi ko sa aking kuya pero nahihiya akong tumingin sa kanya dahil sa malaking nakaumbok sa kanyang harapan…

habang nagkakape kami sabi ni kuya ” kmusta ang pagtulog mo? nakatulog kb ng maayos? tanong niya sa akin…. sabi ko medjo kuya nanibago lang konti… naistorbo kba namin ng ate mo tanong niya sa akin at nagulat ako kasi alam niya kaya na nakita ko sila…. di naman  kuya sabi ko nlang…mga isang linggo pa ng nanganak na si ate kaya madalas palitan na kami ng gising… isang gabi ng magising ako nakta ko si kuya na galing sa cr at hubot hubad siya… pagbalik niya sa kwarto nila humarap siya sa may awang at nilalaro niya ang kanyang ari… mayat maya nagsuot siya ng boxer at tumayo, hindi ko alam na dun pala sa kwarto ko siya pupunta nagkunwarian akong tulog ng maramdaman kung hinihimas na ang aking tyan hanggang sa umakyat ito at pumatong sa tapat ng aking dibdib… ramdam na ramdam ko na nilalaro niya ang aking utong dahil wala akong suot na bra tuwing matutulog… dahil di ko mapigilan ang kiliti na dulot nun ay kunwaring nagising ako, bakit kuya tanong ko sa kanya? pssst… wag kang maingay, marunong ka bang mag masahe? bulong ni kuya sa akin… marunong pero bukas nalang kuya baka kasi magising si ate sabi ko… cge na saglit lang, pagkatapos mo ako naman magmamasahe sayo sabi ni kuya… dahil mapilit siya at baka magising pa si ate kaya minasahe ko nalang si kuya… pagkatapos ko ay… ako naman sabi niya… kaya pinadapa niya ako… habang minamasahe ako sa likuran bigla siyang umupo sa may puwitan ko at dumapa.. dun ko naramdamn ang kanyang ari na parang gustong sumuot sa pagitan ng aking puwitan… wag sabi ng aking isipan pero gustong gusto ng aking katawan at nakakaramdam ako ng sarap…. mayat maya pa ay tumigil si kuya at umalis. paggising namin ay parang walang nangyari…

sumunod na gabi maaga akong nakatulog at nakasando lang at maigsi at manipis na short lang aking suot total may kumot naman… maghahating gabi ng may maramdamn akong mabigat na nakadagan sakin at parang may matigas na bagay na humahagod sa aking biyak… pagmulat ko si kuya pala at nakapatong siya sa akin at naka brief lang…. ang sarap ng pakiramdam pero ayaw kung magulo ang buhay ng ate ko kaya pilit ko siyang inaawat.

Makalipas ng isang buwan ay nagpasya silang lumipat kami ng tirahan yung mas malapit daw sa pinapasukan nila… dahil sa dami ng gamit nila ay inuunti unti namin itong dinadala sa bagong bahay….total mga isang linggo pa naman bago matapos ang araw sa dati nilang inuupahan… araw ng sabado ng madaling araw mga alas 5 ng umaga ay maagang lumabas sina ate at kuya kasama ang baby nila, punta lang kami sa bagong bahay natin sabi ni ate…. bahala ka na diyan… cge ate total maaga pa naman matutulog muna ako sbi ko… alas syete na yata ng nagising ako at wala pa sila kaya naligo muna ako, di na ako nagdala ng bihisan total wala pa naman sila isa pa may tuwalya naman ako… nang matapos akong maligo lumabas na ako sa banyo at dumeresto sa kwarto ahh wala pa sila sabi ko sa sarili ko kayat tinangal ko ang nakatapis na tuwalya sa akin nagulat nalang ako ng may biglang yumakap sa akin at biglang sapo sa aking mga  dibdib…. kuya ano ginagawa mo mo? gulat kung tanong… pinapakuha ako ng ate mo ng bihisan ni baby kaya bumalik ako, sagot ni kuya habang nilalaro niya yung aking utong… nag init agad ang aking pakiramdam at lalo pa ng maramdaman ko yung matigas na umuumbok sa kanyang harapan na sumasagi sa  aking puwitan. mayat maya pa ay naramdaman ko nalang na wala na siyang suot pang ibaba at ang ari niya ay lumusot na sa pagitan ng aking mga hita… binuhat ako ni kuya sa kama at agad niya akong pinupug ng halik pababa sa aking dibdib sa aking puson at sa aking gitna… napaliyad ako sa sobrang sarap….ohhhh kuyyya bbbbaaaka dummatinng si aaaate! sabi ko nalang sa kanya… di yun pupunta dito sagot ni kuya,, ang sarap mo baby ang bago ng katas mo sabi ni kuya…. basang basa na ako sa sarap na dulot ng dila ni kuya…. ahhhh kkkuuuyyya….. mayat maya ay bigla siyang pumatong sa kain at agad itinutok yung malaking ari niya sa aking puke… kuya wag sabi ko kasi wala pa akong karanasan diyan…. kahit ulo lang baby cge na pls… makaawa ni kuya sa akin… naramdamn ko nalang na may isang matigas na bagay sa pilit pumapasok sa aking ari…. ang saakit kuuuyya arrrayyy koooohhhh…. una lang yan sabi ni kuya wag kang mag alala dahan dahanin ko lang mamaya wala ng sakit niya…. napalauha ako sa sobrang sakit lalo na ng makaramdam ako ng parang may napunit sa aking kaibuturan aray kuya ang sakiiit bulong ko sa kanya…..

1 comment: