Saturday, April 28, 2012

AMY KATORSE


Si amy mag 14 plang mejo chubby, 5,4 ang taas na maputi at nag aaral sa private school na nasa 2nd year high school,. Kilala ang pamilya at nirerespeto sa pembo Makati,. Isang pastor ang kanyang daddy sa isang kilalang Christian fellowship sa lugar ng ortigas, ang kanyang mommy nmn ay isang mall manager sa isa nmang sikat na Mall sa pasay. Kaisa isang anak lang si amy at ang kaisa isang kaibigan ay ang anak ng kanilang katulong na si jun, 13 taon gulang na nag aaral nmn sa isang public school sa pateros,.
May pagka introvert kc si amy, may pagka emo,. Dahil na din cguro sa mejo mahigpit ang kanyang daddy at away mapahamak ang kanyang anak kaya walang naging kaibigan sa labas ng bahay kundi si jun lang.
Dahil na din sa kanilang mga edad, edad na curious ang tao sa lahat halos ng bagay including sa sex, wla na halos itinatago si amy at jun sa isat isa, in fact kay jun lang naging open si amy sa mga bagay bagay pati na din ang mga kalibugang bagay.
Dahil na din sa likas na malibog tlga ang mga lalake hindi naitatago ni jun ang kanyang libog twing nagkukwento si amy sa mga bagay na naririnig nya sa mga classmate na babae,. Madalas kasi mag kwento si amy kung ano ba tlaga ang nangyayare sa sex.
Isang gabe na di inaasahan, naganap ang hindi malilimutan ni amy, pauwi cyan g bahay ng may natanaw sya na tao sa labas ng kanilang gate, cya ang batugang asawa ng kanilang katulong at ang tatay ni jun.. hindi kasi pwede si al sa loob ng bahay. Kya nakatira cya sa kalapit na studio type at hinihintay nalng dumalaw ang kanyang asawat anak once a week. wlang trabaho at umaasa lang sa sahod ng kanyang asawa ang saksakan ng libog na si al.
‘ne diba ikaw ang anak ni pastor? Jan ba sila jun?’ Hehe tamang tama sa isip isip ni al, dumadalaw lang si al sa kanyang asawa dahi hindi nkadalaw ang mag ina last week,. Ibig sabihin wlang lingguhang rasyon ng ng pera at kantot sa kanyang asawa,. Kahit pera nlang sana, paminsan minsan ay nkakapag uwi si al ng mga bayarang babae at duon nya tinitira sa kanilang studio type apartment na misis nya ang nagbabayad. (kapal ng mukha)
‘ah si ate grace po ba? Wla po eh, kasama si jun pinatule ata’
‘ah ganun ba? Binata na tlga ang anak ko’, teka pano ba to? Tanong sa sarili ng libog na libog na si al
‘ah ne pauwi kpa lang ba? Ang nanay mo ksi nandun sa bahay ko mejo nahilo kanina kya tinulungan ko at pinag pahinga muna, eh di ko nmn alam bahay nya, kasasabe nya lang skin na papuntahin daw kita’ pagsisinungaling ni al
‘ha si mommy? Ok po b cya? ‘
‘Mejo hindi nga iha, halika bilisan ntin papunta’
Magkasabay na tinungo ng dalawa ang lugar ng manyakis na lalake at pag dating dun
‘mom? Kala ko dito si mommy?’
‘Ha eh nadito lang un kanina eh’ pagsisinungaling ng lalake
‘halika nga tignan natin sac r at bka nahilo na nmn dun’
Pag pasok sa loob ay agad na tinulak ng libog na libog na si al si amy sa inodoro
Napa dausdos ang dalagita at buti nlang at may toilet cover ang inodoro
‘ teka po ano gngawa nyo?
‘wag kna pumalag at masasarapan ka din mamaya’ hehehe
Agad tinaas ng al ang paldang uniporme ng dalagita at tumambad sa kanya ang manipis na puting panty ni amy
‘Tang na ang puti mo ne, hayop,.. makakarameng putok ako syo nyan’
Kiniskis ni al ang galit na alit na tarugo sa nagsisimula na mamasa pek pek ng dalagita
‘Ah manong teka lang, d na nyo nmn ako kailangan pwersahin, nasasaktan ako,. Ano ba kasi gusto nyo? Sabihin nyo nlang pra din a tyo nahihirapan pareho’
Nagulat si amy sa mga salitang nabitawan nya, marahil dala na din ng nararamdamang libog na ngayon nya lang nadama
‘ah ganun ba ne, eh gusto ko kc makaita yang puke mo eh, pwede ba?
Tahimik na binaba ng dalagita ang panty pababa sa kanyang tuhod
‘ puking inang bata ka,. Basa nap ala tong pakantuting puke mo’ sabay dila habang nkatuwad si amy
‘ champion ka ne, pwede ba kita araw arawin? Aasawahin kitang puta ka?
Gulat sa mga mata ang makikita kay amy, ngyon lang siya nasabihan ng mga ganun salita, alam nyang hindi tama pero parang may kiliting dulot sa mga tenga nya pag nasasabihang puta at iba pang mahahalay na salita
‘aahhhh ohhhhh shiiiittttt! Manong hinay hinay lang,.. nangangawit na ko pwede ba dun mo nlang ituloy yang gangawa nyo dun sa papag nyo?’
Ah ganun ba ne, cge mabuti pa nga at ma kangkang ko na tong napakatamis mong puke’
Hinatak ni al si amy, sakal sakal sa leeg at inihagis sa lumang papag.
‘ouch manong nmn, sinabe ko na wag nyo na ko pwersahin, pwede kom nmn gawin,. Simple request lang nmn’
‘ah ganun ba,. Cge puta ka bukaka mo nga yan mga legs mo at laruin mo’
‘ah di ko pa kasi nagawa un, pano po ba?’ tanong ng babae
‘ganun ba? Tlagang wla kpa kaalamalam sa kantutan noh? Cge ibuka mo ng husto at ako na mismo dadaliri syo.’
Dahan dahan tinurok ni al ang puro kalyong daliri sa bubot na pekpek ng dalagita
‘nbe tignan mo oh,. Dahan dahan nawawala ung daliri ko sa loob ng puke mo’
Inosenteng tinignan nmn ni amy kung papano sya daliriin ni al
‘ahhhh shhiiit manong,.. aaaaang saaaaraaaaap! Isaksak nyo pa po ng madiin!”
‘aba ang puta ko nga nmn,.. binabayoy na nga magalang pa! hehehe,. Gusto mo dalawahin ko tong daliri ko? Ha! Sagot agad puta ka!
‘manong di ko na kya,. Prang may lalabas na skin’
Bigalang itnigil ni al ang pagfinger sa puke ni amy at hinubad ang pantalong maong sabay labas ng tigas na burat ni al
‘ne, kanina kpa nagpapasarap,. Ako nmn chupain mo,.’
Sabay tutok sa makipot na bibig ng dalagita
‘arrrk arrrkkkk! ‘
Nandidiring nabubulunan si amy sa pagkakapasaki ng pmapawispawis na tarugo ni al
‘anong klaseng puta ka ha! Sarapan mo ang dila malandin ka! Hidi lang pwede ung ikaw ang nasasarapan!’
Minabuting hawakan nlang ni al ang ulo ni amy at sya nlang ang gagalaw na pra bang kinankantot ang bibig ng dalagita
‘ ahhhh, puttaaaaa ang init ng bibig mo ha, ilan nba nkagawa syi nito?’
‘wla pa manong kyo plang po’ sagot ng dalagita
‘ganun ba, kawawa ka nmn, mabuti pa gawin natin to araw araw ha, pra nmn nasasanay ka hehe’ demonyong tawa ni al
‘ manong masarap sana kya lang bka po lumuwag ang ano ko’
‘ang ano mo?’ tanong ni al
‘anong luluwag syo? Sbihin mo puta ka!’
‘ang puke kop o, bka lumuwag mo kasi’
‘Ayun nga ang gusto ng mga lalake, ang maluwag na puke pra din a nahihirapan sa pagpasok’ pang uuto sa babae
‘ ganun po ba, cge po manong ipasok nyo nap o yang ano nyo’
‘anong ano ko? Sbihin mo!’
‘yang bureat nyo po, ipasok nyo na sa puke ko’
‘ gaunu ba cge tangina ka buka mo maige at babarurutin na kita hahaha!’
Si amy na mismo ang humawak sa magkabilang hita pabukaka at dahan dahang tinarak ni al ang kanyang tarugo sa puke ni amy
Labasa pasok na dahan dahan ang ginawang pagkantot ni al, dinadama ang bawat pagkanyot hanggang sa bumilis ng pabilis ang pagkantot sa dalagita.
Sandaling kanyot lang at pumulandit sa loob ng puke nio am yang tamod ni al.
‘ahhhhhhh ahhhh tangina mong bata ka,. Ang sarap mo! Ngayon lang ako nilabasan ng ganitong kabilis’
Sambit ni al, ‘pasesya kna ha at pinutok ko sa puke mo, kung ilalabas ko pa kc eh maglalampaso pa ko ng tamod ko, mabuti na sa puke mo para walang
Lilinisin, hehe he’
‘teka ganyan ka lang ha’ bumalik si al at kinuhanan ng mga pictures si amy gamit ang lumang cellphone na bigay ng asawa.
‘remembrance, hehe,..’ panaunlakan nmn ni am yang mga ginawang pag picute sa kanya at nag pose pose pa na prang artista sa pelikula.
May nakabukaka na nka higa, naktuwad, nkapasok ang daliri sa loob ng puke.
Paagtapos nun ay nagbihis na si amy at umuwi magisa na magkahalong pagod na may takot na may halong saya sa mukha.
Pag uwi ni amy ay pinagmasdan nmn ni al ang mga hubad na pictures ni amy sabay pakimkim na ngiti ang ginawa… ‘ sa mga to hidi kna ulit makaka hindi, pastor maraming salamat sa magndang pag aalaga sa aking puta,. Hehe… mga kahyupang nasa isip ni al ang magaganap sa mga susunod na storya… abanga

6 comments: